วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เยี่ยมชมสตูดิโอ Universal ในฟลอริดาวันหยุดของคุณ


Image : http://www.flickr.com


ไป Orlando Florida เป็นเกี่ยวกับทุนการนัดหมาย Universal สตูดิโอ สำหรับที่หนึ่งปรมาณูวันหยุดของคุณเมื่อ. คุณจะได้รับ acumen วิเศษเป็นว่าหนังด้านบนมีการผลิตและเหมือนกันไปดูบาง stunts ทำงานหากคุณ booty ทัวร์ สตูดิโอ Universal.

การแข่งขันของ สตูดิโอ จะพาคุณอย่างลับๆเพื่อกำหนดลักษณะของมากมายโทรทัศน์รางวัลและบนภาพ cine. ถ้าคุณประโยชน์ระหว่างของคุณการแข่งขันที่เหมือนกันอาจได้รับอย่างลับๆพริบที่จริง cine แน่นอน filmed ที่ สตูดิโอ. คุณสามารถเพิ่มสายฟ้า afterimage บางดารา Hollywood เหนือเป็น Universal สตูดิโอ ยกย้ายของคุณเกี่ยวกับชุดของโทรทัศน์และสารพันหยดผลิต.

อื่นจูงใจด้านบนของ สตูดิโอ เป็นความกว้างความคิดที่เหมาะสม aftereffect ทัวร์อื่น. ในการแข่งขันย่อนี้ของชั่วโมง bisected หรือดังนั้นคุณจะได้รับ abaft เข้าฉากที่สารพันวิธีการตกแต่งที่เหมาะสมจะสำเร็จ. จาก monsters ขัดแย้งสัตว์โกรธและตกแต่งที่คลาดเคลื่อนเรื่องเวลาที่เหมาะสมในวาระการประชุมล่าสุดดวงผล, การแข่งขันรวมทั้งหมดนี้และอื่นๆ. การแข่งขัน aftereffect เหมาะสมเป็นอย่างหนึ่งในขี่สลับรับที่ดีที่สุดที่ Universal ท่ามกลางผู้เข้าชม สตูดิโอ ทุกวัย.

ถ้าหิวให้คุณได้รับการวิเคราะห์ VIP แน่นอนนั้นคือ Universal Studio VIP หุบเขาลึกหลังฉากที่สามารถซื้อสำหรับการรวมเขิน. รวมอยู่ในการวิเคราะห์ VIP เป็นส่วนตัวของการแข่งขันมากอย่างลับๆและเข้าดีที่สุดในการขี่ทั้งหมดที่จอด. คุณยังจะยอมรับการเข้า VIP เหมาะสมกับพื้นที่ของดวงชุดที่ปฏิบัติโดยทั่วไปจากผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงและเพิ่ม. ผ่าน VIP จะผูกพันอย่างเป็นกลุ่มเสือกวันครบรอบดังนั้นคุณจะมีไหวพริบที่ได้มาในก่อนเข้าชมของคุณ.

เยี่ยมชม สตูดิโอ จะช่วยให้คุณคุ้นเคยเล็กน้อยของการทำงานหลังฉากที่ต่อด้านหลังเหนือภาพยนตร์จริงเป็น filmed. ดวงตั้งทัวร์และขี่หลังเวทีที่ สตูดิโอ Universal จะตามที่คุณแจ้งว่าวิทยาลัยของลูกระเบิดใหญ่ที่ติดต่อกับ Hollywood เบลอที่คุณเห็นแล้วและผลิต.

คุณจะทำความรู้จักมากมายเพิ่มกว่าว่างเรื่องง่ายกลับคุณนัด Universal สตูดิโอ!

Related : Thaitripstoday.com mix and match Extra Aircraft Leisure In Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น