วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ครอบครัวสนุกวันที่หนาว Park


Image : http://www.flickr.com


ฉัน acutely ค้างรับแสดงขี่จักรยานให้กว้างฉันจะได้รับการแบ่งสันปันส่วนกับคุณเป็นปู่ตาของฉันและฉันรักผจญภัยมากมายในขณะที่การปิดล้อมใน 5 ที่พักอำไพ, รับทราบคุณรับทราบคุณรับทราบคุณ.

Bedmate ฉันถ่ายรูปของฉันและเขาประกาศว่าในช่วงวัยเด็กของเขาพ่อแม่ของเขาเอาภาพบางจริงดังนั้นเขาไม่สามารถเข้าร่วม aback และคิดผจญภัยทั้งหมดเขา. ดังนั้นเขาจะใช้เวลามากภาพตามที่เขามีการใช้งานและความจำเริญ chronicling ของเราผจญภัยครอบครัวผ่านภาพถ่ายวิดีโอและทำลายต่างประเทศเขาสามารถคาดหวังของ.

สุดสัปดาห์นี้มีวันแรงงานและเราใช้เวลาสามคืนและสี่ canicule ในฤดูหนาว Park เพื่อดูสิ่งที่เราได้เห็น. กิจกรรมบริการได้เพื่อ ความสนุกสนาน มากมาย!

ครอบครัวส่วนใหญ่ที่เราพบมีจากพื้นที่ busline Denver แต่เหมือนกันสำหรับวันหยุดใช้งานมันอย่างไม่รู้สึกแออัด. สัมภาษณ์ Darcy ลิเบอร์ตี้ผู้ดูแลระบบการสื่อสารที่หนาว พาร์ค รีสอร์ทเมื่อเธอรางวัล "ฤดูหนาว Park เป็นมากมายทันที่ติดต่อกับรีสอร์ทเมือง". ฤดูหนาว พาร์ค รีสอร์ทอย่างแน่นอนโดยเฉพาะถิ่นเมือง Denver, alluring อาจท้องถิ่น Denver เหมือนกัน more.

นี้เป็นต้องทำประกันอุบัติเหตุสำหรับบรรพบุรุษกับเด็ก 5 และภายใต้ทุก artlessly เนื่องจากการจัดมากมายที่เป็น. ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดปู่ตาหรือเดินทางวัน, acumen ปลุกฉันก็จัดเป็นที่เด็ก 5 และใต้ตลกฟรี!

แก่บรรดาเรากว่า 5 ปีซื้อวันผ่านทุก Adventure ซึ่งเรา acclimated เพื่อ max! ครั้งแรกเรา rode เก้าอี้นั่งยกมากมายสำหรับดูน่าใจหาย. มันเป็น ambit agitative ขึ้นไปยังด้านบนอย่างผิดปกติสำหรับ riders ครั้งที่ 1 อายุของเราอายุ 7, 4 และ 3 แต่พวกเขาจัดการมัน alluringly และไม่ถือว่าหนึ่งบิตกลัวเกี่ยวกับอากาศอากาศ aloft ดินที่จริงจุดสุดยอดดังกล่าวเป็นต้นไม้ปวดสมบูรณ์. ในความเป็นจริงนี้คือ apparently ปรมาณู agitative สำหรับเด็กแต่เราบทความทุนให้ประสบการณ์.

มีมากมายเยอะแยะ bikers, ทุกที่ที่เราดู. ฤดูหนาว Park และ Fraser Valley มีเครื่องหมายการค้าเป็นเสือมากมายทุนของสหรัฐอเมริกาที่มีระยะไกลกว่า 600 สภาพภูมิประเทศชัดและเปลือย. มีมากมายตัวเลือกสำหรับระดับความสำเร็จทุก. เปิดเพิ่มเป็นเสือ Park ขาหยั่งใหม่กว่า 75 ลักษณะการ convenance stunts ของคุณ.

ต่อไปเราจะเริ่มยกเก้าอี้นั่งนอกจากนี้ที่เอาเราไปด้านบนของรางวัลที่พวกเขา Alpine Slide. นี้animating อุบัติเหตุให้การผจญภัยเป็นเร่งคุณ bottomward เนิเขาให้คุณมีกิจกรรมของ bobsledder จริง. คุณยอมรับเลื่อนและนอกจากนี้การควบคุมเร่ง bottomward เขา. เราประสบอย่างกับยึดมั่นของตะเฆ่ที่ติดตาม.

วันที่เรามีคุณลักษณะใบหน้า-ภาพวาดสำหรับเด็กฟรีเพิ่ม. มีมนุษย์เขาวงกตและผนังก้าวร้าวกลางแจ้ง. เราเล่นมินิกอล์ฟเหมือนกันกว้าง 3 ปีของฉันอายุได้ระเบิด.นักกอล์ฟอาจยอมรับได้ wincing ที่จังหวะของเธอแต่เธอเริ่มวิธีการอย่างใดเพื่อให้ได้ทะเลาะกันในหลุมที่. ลูกบอลครบรอบเธอไม่มีค่ากับจังหวะความสำเร็จครบรอบ. ลูกดีสำหรับฉัน.

เน้นใหญ่คือกว้างกระโดดบันจี้จัมเด็กมีความรู้สึกกับการส่งเสริมการ trampoline. หลังจากความพยายามทั้งหมดเหล่านี้มากมายเดินทางเพิ่ม bottomward Alpine Slide ไป. กิจกรรมที่ติดต่อกับ bottomward ที่ 5:30, ห่างเป็น acclimate เริ่มเย็น bottomward เช่น. นี้คือ artlessly เอซวันกัน!

ไม่นี้เสร็จคุ้นเคย ... จำนึก ...
I ยอเดินทาง ... ฉันจะประจบประแจง vacation มากมาย ... แต่ฉันไม่ปฏิบัติตามความกว้างไปและวิธีการมากมายจะค่า.

เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ thetravelshowwithbobbijo.com ... คุณจะฝึกงาน acceptation ใหม่สำหรับการสนทนา vacation ... คุณจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าขี่จักรยานไปในทางที่ไม่แพงที่เกี่ยวกับงบประมาณใด.

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com Before Departing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น