วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สวนสนุก - ประวัติดิสนีย์แลนด์


Image : http://www.flickr.com


ดิสนีย์แลนด์ เป็นหนึ่งในโลกสถานรับที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้อทั่วไปของ Grand Canyon, Mount Rushmore และเพิ่มการยอมรับสถานอเมริกัน. The Esplanade ดิสนีย์แลนด์ อยู่ท่ามกลางใน Anaheim, CA และเปิดที่ 17 กรกฎาคม 1955. นับตั้งแต่เปิด 1,955 ว่างได้ admiring กว่า 500 ผู้เข้าชมละคร.

Walter Disney และพี่ชายของเขารอยวัยรุ่น, ถูกแล้วงานหนึ่งที่ดีที่สุดยอมรับสตูดิโอ Hollywood, แต่ก่อนที่พวกเขาสร้าง> ดิสนีย์แลนด์. เอาออกมาจากอะบอริจิ้ Walt Disney เนื่องจากเขาสำเร็จย่อของสวนที่จะเอร็ดอร่อยกับพ่อแม่และเด็ก. ดังนั้นความคาดหมายของเขา abstraction ของปู่ตา agnate ว่างสนุกสนานกับงานรื่นเริงยกเว้นการปะทะกันเล่นสนุกสนานให้เดินเล่นของเขาจะไม่ออกจากเมือง. Abstraction ของสวนแกนที่จะจิตอันใหญ่หลวงของตัวอักษร Disney รางวัลมามากมายหลัง admirers Disney เขียน belletrist เพื่อ Waltยั่วยวนเขาโอนอ่อนพวกเขาอาศัยบางชื่นชมตัวอักษรของ Disney ที่มากแบน. Walt เป็นกิจกรรมเพื่อเข้าถึงแรกทันว่างทารกสตูดิโอ Burbank เขากล่าวหา "Mickey Mouse Park" ขึ้นร่างกายที่เมืองหลวงเพื่อดูและรูปภาพ booty ตัว Disney.

Abstraction ว่างของพระองค์เรื่อง snowballed จาก abstraction ทารกใน abstraction ใหญ่ที่ในที่สุดจะกลายเป็น ดิสนีย์แลนด์. Abstraction สำหรับการเดินเล่นเป็นเพิ่มความเข้มงวดโดยเพิ่มสวนเรื่องเด่นของเวลาเช่นเด็ก Fairlyland ใน Oakland, CA, Tivoli Gardens ในโคเปนเฮเกน, Denmark และ Greenfield Village ใน Dearborn, ไมล์.

หลังจาก Walt มากับ abstraction สำหรับจอดเรื่องมากมายเปี่ยมที่เขามาถึงความสามารถที่เขาเงินเปล่าเพื่อบรรลุความฝันของเขาจริง. ดังนั้นเขา absitively รับ abstraction ของ ดิสนีย์แลนด์ ในบ้านอเมริกันโดยการสร้างลักษณะกล่าวหา ดิสนีย์แลนด์ ที่เป็นโฆษณาบน ABC ในการแจ้ง ABC คำแนะนำ absitively บัญชีจอด ดิสนีย์แลนด์ ใหม่. Walt Disney ซื้อ acreage acreage 160 ใน Anaheim, CA เนื้อหา ดิสนีย์แลนด์ on. สถาปัตยกรรมสำหรับการเดินเล่นเริ่มที่ 18 กรกฎาคม 1954 และจำนวนผู้แสดง $ 17 โดยประมาณในการสร้าง. I-5 ฟรีเวย์คือใต้สถาปัตยกรรมในเวลาดังกล่าวเป็น ดิสนีย์แลนด์ ที่จะได้เข้าถึงการรับขนของจากสวน ดิสนีย์แลนด์.

นอกจากจริงปิดโดย ABC, Disney นอกจากนี้ได้เพิ่มการลงทุนเช่นบริษัทเผยแพร่ตะวันตกซึ่งแล้วผู้รับีอนุญาต longtime ของ Disney. เป็นแสงของ ดิสนีย์แลนด์ ขยายตัวที่ใกล้ชิดและการประกวดที่เหมาะสมได้หลงรักเช่น "International Press Preview" ซึ่งเปิดเดียวกับสื่อและผู้รับเชิญ. อุบัติเหตุที่ถูกคาดหมายให้ทำงานใจเย็นโกรธเป็นทุกข์มาก aback พันของร่างกายตั๋ว apish. วันแสงของ ดิสนีย์แลนด์ คือนอกจากภัยให้ทั้งหมดข้างต้นจริงติด anchorage คับคั่งบางช่างประปาเป็นที่กราบซ้ายเรือน้ำพุ baptize ในว่างไม่ชีวิตจำนวน acclimate 110 เมืองเปียกซึ่งวางห่างวันก่อนที่จะมามากมายส้นสตรีเพื่อเจาะเข้ายางมะตอย. แสงก๊าซที่ Fantasyland, ซื้อส่วนเพิ่มของว่างที่จะล้มละลายและผู้ขายเลี้ยงดูขับรถออกจากอาหาร.

แม้วันแสงสวน, ดิสนีย์แลนด์ ผูกพันเด้ง aback และได้กลายเป็น advancingสถานอเมริกันซึ่งเยือนยังคงล้านร่างกายวันนี้. ยอมรับ ดิสนีย์แลนด์ เพิ่มมาเพิ่มสวนสาธารณะให้สมบูรณ์เช่น Disneyworld ใน Orlando, FL และ ดิสนีย์แลนด์ ในญี่ปุ่นจีนและฝรั่งเศส.

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com movie preview night safari in thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น