วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Universal สตูดิโอ - หน้าแรกของหนังทั้งหมด


Image : http://www.flickr.com


Universal แบนก่อตั้งโดย Carl Laemmle, เยอรมัน Jewish และเป็นแบนเพิ่มเติมที่เก่าแก่ที่สุดใน Hollywood. เขาสำเร็จ abeyant ของภาพความรู้สึกและความสำเร็จของ Universal แบนเขาได้รับสิทธิ.

Hollywood ได้รับชินกับอันใหญ่หลวงภาพยนตร์ที่ยอมรับและน่าจดจำกว่าปี. อุตสาหกรรม cine เริ่มใน 1900s ชาวพื้นเมืองและณตอนนี้มีมากมาย สตูดิโอ รางวัลที่ซับซ้อนในการชุมนุมของภาพยนตร์และพวกเขาโยนชื่อและโลโก้รับเป็นชินท่ามกลางคน.

ของ สตูดิโอ เหล่านี้ Universal แบนคือชินกับการชมดีที่ได้เห็น Hollywood. มันไปให้ acclamation ของ Universal แบนที่พวกเขายอมรับได้ auspiciously หลักสูตรสามารถที่จะแข็งแกร่งกว่าครั้งที่อุตสาหกรรม cine ต้องเผชิญในบางเวลา. มันเริ่มต้นด้วยเกี่ยวกับหน้าจากยุคของภาพยนตร์อายไป talkies และ Universal แบนก็สามารถจัดการเปลี่ยนแปลงสำเร็จ.

เรื่องที่ติดต่อกับที่ประสบอุตสาหกรรม cine ถูกทำลายต่างประเทศของดวงดาว cine จากบ้านชุมนุมในความสำเร็จที่จะเพิ่มอิสระ. นี้เกิดขึ้นใน 1950s และ Universal afresh แบนการจัดการเพื่อคัด up สงบกระทำโดย channeling กิจกรรมลงสิทธิของรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ fabricated อย่างผิดปกติในโทรทัศน์.

ในปีมาก่อน, Hollywood ถูก churning out westerns บัญชีต่ำและ serials. เมื่อเวลาผ่านไปมาตรฐานของสคริปต์และประกอบการปรับปรุงเพิ่ม. ใน 1930s, Universal แบนปรากฏ 'Quiet ทั้งหมดใน Western Front' cine จากสงครามโลกครั้งที่ I. มันไปเพื่อชนะ Academy รางวัล Best ภาพ.

ภายหลัง, Universal สตูดิโอ เป็นเหมือนกันกับภาพยนตร์ความเกลียดชังหลังพวกเขายอมรับการผลิตภาพยนตร์เช่น Frankenstein และคุณแม่และ Dracula. บางภาพยนตร์สนุกสนานของพวกเขายอมรับการแสดงคุณลักษณะอันจากแม่ West, Deanna Durbinและช่องโถส้วม. ใน 1950s, ดวงดาวมากมายรวมทั้งทารก Cary Grant ได้ในการจัดกับ Universal Studio. ดาวอื่นๆเช่น Doris วันและ Rock ฮัดสันช่วย actualize ยันต์รูปสามเหลี่ยมกับ Talk หมอนลูกบอลผจญภัย 'admitting James Stewart ช่วย actualize รู้นอกจากด้วยการพูดคุยกับ behemothic อากาศใน cine' Harvey '.

Universal แบนได้เอาความเสี่ยงในภาพยนตร์ควันหลงที่มีวิชายาก. ภาพยนตร์เหล่านี้เช่นการวาดภาพของนาซีเยอรมันผ่านรายการ Schindler ของ cine กองไฟ 'ไม่ได้แจ้งที่อยู่ไปเกินชม. แต่ความสำเร็จเอาใครมืด. ในทำนองเดียวกัน 'สิบสองลิง' cine ตีสองหน้ากับโห่ร้องวิเคราะห์รับผิดชอบของความเสียใจเก่งชินเพิ่ม. และผู้บอลลูน blockbusters เช่น 'Jurassic Park' และ 'ET'. จะรีบร้อนไปวาระที่ Universal แบนได้มียอดการ acclamation ในทุกทศวรรษ.

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com Fishing techniques Japanese Cultural festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น