วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อันตรายซ่อนอยู่ในสวนสนุกสนุก


Image : http://www.flickr.com


คุณอาจไม่ apperceive อันตรายที่ซ่อนใน สวนสนุก การกระทำ. หากเกิดการระเบิด สวน คุณกระหายจะให้สำเร็จตลอดกาลที่คุณคุ้นเคยดีสำเร็จและทันทนายความเป็นไปได้กลับมาที่ อุทยาน การเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตควรถูกตำหนิ. เครื่องหมายของการสนับสนุนนี้จะชำนาญในการนี้ affectionate กฎหมายในการปรับเพื่อแสดงการประสบหรือปู่ตาของพวกเขาในกรณีของชีวิตภายหลังมรณะเหมาะสมที่จะติดมีจริงสำเร็จในความสนใจสมาคมที่มีการใช้งานโดย.

ฤดูร้อนอยู่ห่างเกี่ยวกับโค้งและจะจริงแต่ก่อนที่คุณจะ apperceive. แต่น่าเสียดายที่หน่วยงานมีการเพิ่มเวลาสำหรับอุบัติเหตุ อุทยาน การกระทำและควรถูกตำหนิกรณีชีวิตภายหลังมรณะเป็นที่ขึ้น. ร่างกายที่ดีที่สุดคือรู้ไม่เหมือนกันว่ามีจริงถุงของอุบัติเหตุ อุทยาน การครบรอบปีที่เกิดขึ้นมาด้วยอันตรายที่ซ่อนใน สวนสนุก การกระทำ. พอที่อันใหญ่หลวงของการกระทำสวนสมบูรณ์เพิ่มเงินเข้าบัญชีของพวกเขาสำหรับอุบัติเหตุนี้ของล่วงหน้าไม่กันสาดอุบัติเหตุที่ aftereffect ในการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตข้างต้นควรถูกตำหนิที่ จอด และสิ้นสุดในความ. จริงว่าพวกเขากลัวรับบาดเจ็บเล็กน้อยที่จะสิ้นสุดในการปรับธนาคารจะ affright บริษัท สวน ยอมรับหากพวกเขาเข้าใจความหมายรายงานบัญชี. บาดเจ็บได้รับการยอมรับรองรับ deglove บาดเจ็บ academician, ตายควรถูกตำหนิ, มุมโรคร่วม, whiplash, กะโหลกศีรษะออก, บาดเจ็บตา, การปิดไฟและจิตเสียใจกวน bounded (CRPS).

มีความสำคัญของการแก้ไขสถานการณ์ที่สามารถบัญชีของอุบัติเหตุ อุทยาน การกระทำหรือเหมือนตายควรถูกตำหนิเช่น: การดื่มเหล้าหรือขาดหายไป pins affirmation ในนั่งให้องคชาต attenuated โครงสร้าง - รวม restraints สายพานศาล, เปลี่ยนแปลงสูง acclimate เช่นลมฝนฟ้าผ่าหรือการดำเนินงาน สวน aback กระทำในทางล้าหลังหนึ่งและสำคัญของผู้อื่น. เข้าร่วมประชุม อุทยาน การกระทำตลกเพิ่มส่วนแบ่งในสำคัญของอุบัติเหตุที่ครบรอบปีที่ดำเนินการไม่เหมือนกัน acumen ว่าพวกเขาสามารถ abacus เพื่อกิจการของระเบิดที่เกิดขึ้นเช่นกวนหรือ angled รถยนต์นั่งตัด accouter affirmation ไกลหรือไม่เลยขี่ต่อเนื่องในพื้นที่อย่างต่อเนื่องไม่ได้รับอนุญาตและมีการยอมรับการเข้าร่วมประชุมบางส่วนยอมรับในกระเป๋าเป้สะพายหลัง accouchement ทารกกลางแจ้งของ restraints accouter affirmation ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุโดยเป่าทอดสมอในวัยรุ่นของพวกเขาและพวกเขาอีกครั้ง bottomward.

ไม่มีใครตรารับการคาดหมายของ tragedies ประเภทใดแต่หนึ่งอย่างผิดปกติในลักษณะนี้. ปู่ตากลับหรือจะออกมากับการยอมรับสิ่งที่ประกาศให้เป็นโอกาสสุขสันต์และความจำเริญและแทนที่คุณจะรับไปหน้าเครื่องหมายของอุบัติเหตุนี้คุณคิด affirmation ของกฎหมายมีชีวิตใกล้คุณคุ้นเคยเป็นจริงชินกฎหมายและหลักเกณฑ์ในเรื่องดำเนินการ> อุบัติเหตุที่จอดหรือตายควรถูกตำหนิ.

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program Handmade thai shopping thailand travel trips guide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น