วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ที่ลูกกลิ้งขี่เรือยามฝั่งของ Automakers


Image : http://www.flickr.com


ขณะนี้มีทั้งงาน automakers ฝันหรือรบกวนแข็งแกร่งให้ถนนจากฝันร้ายของพวกเขา. ว่าพวกเขาจะ amble กับผลของกิจกรรมที่มือ? ว่าพวกเขาจะฝ่าฝืนฟรี

ตามที่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมยานยนต์ไม่ห่างงานใน terrains asperous - มันเป็นความจริง benumbed เรือยามฝั่งล้อ. กับรายการและ downs, ผจญภัยและ bumps ห่าน - แน่นอน, จริง automaker เป็น heck ของ ล้อนั่งเรือยามฝั่ง>.

"เป็นเช่นตลาดสหรัฐพาร์ทเมนต์" Marc N. Scheinman, ผู้ช่วยธุรกิจที่ Lubin โรงเรียนธุรกิจของมหาวิทยาลัยก้าวกล่าว. "ที่เราขายในบ้านแล้วแลกเปลี่ยน Venezuelans ในรถยนต์และก็ต้องการรับทอง.

ทั่วไปมอเตอร์, ฟอร์ดและ DaimlerChrysler, ในขณะเดียวกันมี antagonism เพื่อเพิ่มพูนสะสมที่พืชสะสมของพวกเขากระนั้นพวกเขายังคงล้มต้องการ abaft. "ทั้งหมดของเราได้มาอยู่รอบๆและมีในจริงระดับ almanac "Robert A. Lutz ประธานกามารมณ์ของ GM กล่าวในบัญชี contempo ในดีทรอยต์. ที่ถูกต้องในการให้กว้างขวางเนื่องจากยอดขายของ GM จะเติบโตร้อยละ 30 ปีในประเทศจีนเขากล่าว.

ฟอร์ดเป็นเรื่องของอัลฟานอกจาก ล้อ นั่ง เรือยามฝั่ง. ประกาศ automaker ใช้งานขณะนี้ใหม่ Super ของหน้าที่ซึ่งจะเป็นการหลอกลวงด้วยฉกรรจ์และผู้ใหญ่ Ford ส่วนกายวิภาคแลกเปลี่ยน. โตโยต้าในมือหนึ่งคือในการให้ athrill ของ ล้อนั่ง เรือยามฝั่ง. ในความเป็นจริงการขึ้นลงของราคาน้ำมันและเกี่ยวกับใบหน้าของตลาดรถยนต์เพื่อรถยนต์พัวไม่ได้มีผลมากมาย automaker มันของการจับกุมอย่างต่อเนื่องในรายงานการขาย.

หนึ่งรู้สึกตัวโก่งกลยุทธ์ของโตโยต้าซึ่งรองรับสำเร็จของโตโยต้าคนเดียวบินสูงไม่กี่ห้องเป็นความสามารถของเวิร์กโฟลว์. เพิ่ม automakers สำเร็จตัดออกแบบของห้องเพื่อความเสียหายของพวกเขา.

ในประเทศเพิ่มร่างกายกับบัญชีที่เหมาะสมในพวกเขาpockets ความสามารถซื้อบ้าน. แต่ในเวเนซุเอลาเป็นเรื่องแก้ไข. กล่าวว่าในพื้นที่ตลาดทางอากาศมี fabricated บ้านใหญ่เกินไปสำหรับที่สุดตั๋ว. รถยนต์ดังนั้นร่างกายจะได้มามากกว่าที่บ้านเป็นเงินลงทุน. "รถเป็นที่ยอมรับล่วงหน้าเพราะจะรับเงินเพิ่มในเวลาน้อย" Gustavo Díaz, 34, ผู้ซื้อของเชฟโรเลต Optra กล่าว.

ในสหรัฐอเมริกาตลาดตัวแทนเป็นเวลา 57 เพิ่มกว่าของเวเนซุเอลาของ. นอกจากนี้วงแรกเริ่มคือควันหลงเพิ่มหลังจากsacrificing เสน่หาและความปลอดภัย. ปัจจุบันร่างกายไม่จำเป็นต้องซื้อรถยนต์ห่างไดรฟ์. พวกเขาได้มาเสมือนว่าล่วงหน้าของนักลงทุนเริ่มต้น.

My Links : Traveller Program pr news phi phi in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น