วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

Six Flags Great America บัตรส่วนลด -- เรียนรู้เกี่ยวกับสวนสนุกนี้และส่งผ่านฤดูกาล!


Image : http://www.flickr.com


มันเกี่ยวกับการตีกลับครั้งในชิคาโกซึ่งหน่วยงานมากมาย Six Flags America จะเป็นแสงขึ้นก่อนที่คุณ apperceive it! ปีนี้คุณจะได้รับโกรกธารโรคใจลอยที่คุณสามารถใช้สำหรับเป็นใหญ่หลวงเข้าชมรับทราบตามที่คุณต้องการ คุณจะกลายเป็น Six Flags Funatic ที่หน่วยงานคุณจะได้รับรางวัลมากมายและสิ่งจูงใจเป็นสุขอีเมลของคุณคำแนะนำให้คุณประหยัดในการเดินทางใกล้ จำนวนโกรกธารโรคใจลอยสำหรับหมวดเข้าถึงคือกิจกรรมที่จะสามัญชนในปีใหญ่หลวง!

คุณคิดจะปรับ Six Flags มากมายผ่อน America online ตั๋วกลับสรุปรวมจะให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและเป็นพันธมิตรออนไลน์ Plus ถ้าคุณปรับบนอินเทอร์เน็ตสูงเวลาคุณจะไม่ยอมรับการดูดซับ bisected การนัดหมายของคุณอย่างต่อเนื่องในบรรทัด! เป็นกิจการบัญชีรับเงินของคุณใจลอย แต่? ดีเพราะจอดได้กระเป๋าของ rides การแสดงกิจกรรมคอนเสิร์ตร้านเกม, ร้านค้าและรวมเท่าที่ต่างประเทศคุณจะไม่สามารถรู้จักมันทั้งหมดในการเดินทางห่างหนึ่ง

ใช้เวลาเรียนที่ rides เหล่านี้ที่สวนนี้เพื่อคาดหวังในสิ่งที่เป็นนามธรรมทั้งหมดคุณสามารถ

Batman · Ride

· Drop Giant

Wolf เหล็ก ·

· Bull โกรธ

Superman · Flight Ultimate

Viper ·

ปีศาจ ·

American Eagle ·

เหล่านี้ห่างของความสนุกในเลือดรู้สึกเสียวซ่า rides คุณซื้อได้ที่ Six Flags America มากมาย คุณอย่างค่าใช้จ่ายในการวิเคราะห์ออกเหล็ก Wolf เมื่อมีคนต่างด้าวชนดั้งเดิมในปี 1990 เป็นวิธีที่เร็วและขี่ลูกปัดสูงที่สุดในโลก admitting แม้จะไม่เป็น alpine หรือเร็วมาตรฐานในปัจจุบันก็ยังคงตามแบบฉบับที่คุณคิดประสบการณ์ Iron Wolf เวลา 2 บัญชีและมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับ 3,000 ฉันยาว

ตั้งแต่คุณไม่สามารถวิสาสะรวมทั้งหมดในหนึ่งวันคุณสามารถไปที่ rides หนึ่งนัดและชมการแสดงในช่วงอื่น คุณสามารถดูตลก Dick Clarkช่วงเวลาที่ม้าหมุน Plaza มีการอนุมัติคอนเสิร์ตเทศกาลลูกและดอกไม้เพลิงแสดงซาบซึ้งตลอดทั้งปี หากคุณยอมรับเด็กกับคุณคุณสามารถ booty ให้อาศัยชื่นชม Looney Tunes pals และ superheroes ยุติธรรมลีกเช่น Batman และ Superman ของพวกเขา

มีอยู่ท่ามกลางความสมบูรณ์ของร้านอาหารและร้านค้าทั่วสวนใจเย็น บางร้านรองรับ Antique Photo Emporium (Yankee Harbor), บูติค Sweet Trudy 's (บ้านเกิด Square) HurricaneHank 's Island Traders (Hurricane Harbor) และสวน cast ใหม่ Baubles, กำไลลูกปัดและร้านค้าซึ่งกำหนดจะเปิดที่ Mardi Gras กว้างของ

ดังนั้นคือ Six Flags มากมายโกรกธาร America โรคใจลอยระงับบัญชีรับ? Yes! แม้ว่าคุณจะไม่เป็นกิจกรรมในกว้าง Chicago นานคุณยังสามารถใช้ที่เพิ่มสวนสาธารณะในประเทศ เพิ่มคุณบันทึกคุณสามารถเพิ่มการใช้จ่ายดังนั้นหากคุณกระหายนัดหมายทุกร้านน้อยถูกต้องคุณอย่างค่าใช้จ่ายเพื่อประโยชน์ของ booty ส่วนลดให้เข้า!

Thanks To : Thaitripstoday.com korean food menu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น